Xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn Model CPCD 35

Xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn được trang bị động cơ Nhật giúp di chuyển hàng hóa một cách đơn giản và thuận tiện. Trọng tải của xe thích hợp với quy mô công ty vừa, mang lại năng suất lao động cao, tiết kiệm sức người và nhiên liệu nhất.

Xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn động cơ Nhật Bản

Thông số kỹ thuật của xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn:

Model CPCD 35
Động cơ Isuzu- XinChai
Hộp số Tự động Powershift
Tải trọng nâng 3500 Kg
Chiều cao nâng 3m- 6m
Tâm tải trọng 500 mm
Kích thước càng nâng 1070x 122x 45 mm
Tự trọng 4555 Kg
Góc nghiêng cột 6/12
Kích thước không càng 2800x 1225x 4140 mm

Đặc điểm kỹ thuật của xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn

Sử dụng động cơ diesel tăng áp, hệ thống chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, đòn bẩy tài chính tối ưu, đồng thời cải thiện hiệu quả sử dụng xe nâng và giảm mức tiêu thụ năng lượng cho xe. Chính vì vây, giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể trong quá trình hoạt động.

  • Xe nâng Hangcha còn sử dụng hệ thống làm giảm nhiệt hiệu quả, giúp nâng cao hiệu quả làm việc của xe nâng so với dùng sức người lên gấp nhiều lần.
  • Hệ thống năng lượng chiếu sáng mới của xe nâng dầu Hangcha phát ánh sáng và một mắt gương mới sẽ giúp tiết kiệm năng lượng, đồng thời cải thiện đáng kể hiệu suất chiếu sáng và tuổi thọ của xe.
  • Hệ thống phanh và các đoạn dầu hoàn toàn tách biệt, giúp xử lý hiệu quả các tính huống phát sinh đột xuất, bảo vệ an toàn cho cả tài xế và hàng hóa.
  • Hệ thống cabin rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người lái, hệ thống công cụ mới, tay lái, phanh, phanh vi thao tác đơn giản giúp tài xế có thể sử dụng một cách linh hoạt và dễ dàng hơn.

Động cơ ISUZU của Nhật có điều khiển điện tử phun áp lực cao, công nghệ làm mát lạnh không khí, giúp xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III.Có thể thấy, xe nâng 3,5 tấn Hangcha có hệ thống tải trọng, cảm biến hệ thống thủy lực lái, động cơ khí thải thấp, tiếng ồn và rung động kiểm soát công nghệ tiên tiến…sẽ giúp cho xe hoạt động hiệu quả và an toàn hơn. Không tính riêng trọng tải 3,5 tấn, các trọng tải khác của hãng xe nâng Hangcha như: 1,5; 2; 2,5; 3 tấn…đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, ứng dụng rộng rãi trong ngành công, nông nghiệp.

Lắp bộ công tác trên xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn

Ngoài những đặc điểm cơ bản của xe nâng, xe nâng Hangcha 3,5 tấn còn có thể lắp thêm những bộ công tác khác phục vụ cho nhu cầu của công ty. Bạn có thể tham khảo những bộ công tác xe nâng đính kèm sau, chắc chắn sẽ thấy rất có ích đấy:
  • Cơ Cấu chui Container: Đây là một trong những thiết kế đặc biệt của xe nâng dầu Hangcha, giúp công ty tiết kiệm một khoản rất lớn nếu mua 2 loại xe nâng riêng biệt. Xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn tích hợp công năng 2 trong 1, vừa giúp di chuyển hàng hóa một ách bình thường, vừa giúp nâng chui container. Xe nâng Hangcha 3,5 tấn có khả năng nâng cao tới 3000mm nên rất thích hợp dùng để làm việc trong container rất chật hẹp.
  • Dịch giá càng nâng : Càng xe nâng hàng có khả năng được dịch sang trái hoặc sang phải và có thể xoay nên rất tiện lợi khi xếp dỡ hàng. Nếu lắp thêm phụ tùng xe nâng này bạn hãy trực tiếp tới địa chỉ nhà phân phối chính hãng để mua lắp cho khớp và đạt tiêu chuẩn, tránh mua ở cửa hàng nhỏ lẻ sẽ không đạt tiêu chuẩn về chất lượng, dễ xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng xe.
Sử dụng lốp đặc giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất làm việc
  • Lắp lốp đặc xe nâng: Ban đầu, xe nâng của bạn sẽ sử dụng lốp hơi nhưng khi di chuyển sẽ rát dễ cán phải đinh hoặc vật sắc nhọn dẫn tới thủng lốp, thủng săm và phải sửa chữa liên tục. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng lốp đặc xe nâng để hạn chế và khắc phục tình trạng này.
  • Lắp thêm lọc ướt xe nâng: Nếu công ty vận chuyên làm bột đá, thức ăn chăn nuôi hay làm hóa chất thì nên lắp thêm bộ lọc ướt xe nâng. Bộ lọc này có tác dụng bảo vệ động cơ rất hiệu quả, nâng cao tuổi thọ của xe.
Hiện nay, để mua được xe nâng dầu Hangcha 3,5 tấn uy tín thì bạn nên chọn những đại lý, nhà phân phối chính hãng sẽ mua được xe chất lượng với giá tốt nhất. Một gợi ý bạn có thể tham khảo đó là công ty cổ phần xe nâng Thiên Sơn. Đây được biết đến là nhà phân phối độc quyền xe nâng Hangcha tại Việt Nam, có địa chỉ tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam:
– VPĐD HCM: Số 302, đường Quốc lộ 1A, P.Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
– VPĐD Đà Nẵng: 151 Phạm Hùng, Phường Hoà Xuân, Quận cẩm lệ, Tp Đà Nẵng
Nguồn: copy

 

BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn